Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Basil | Bán lá cây Basil | Sell dried Basil leaf in HCM

Gọi / Contact / SMS/ Viber / Zalo : 0902 306030 
Địa chỉ / Address : 66 , đường số 8, Khu Dân Cư Ven Sông, phường Tân Phong , q.7 

Chuyên cây Basil , lá Basil tại HCM  

Giá : 50k / chậu cây con .
lá basil 0




Ngày nay nhu cầu nấu món tây càng ngày càng tăng, các lá gia vị Oregano , Basil , Thyme , Mint ngày càng trở nên quen thuộc  và xuất hiện trong gian bếp của người phụ nữ hiện đại . Lá khô thì các bà nội trợ có thể kiếm được trong 1 vài modern stores , nhưng làm sao kiếm được lá tươi ? Khi cần thì chỉ cần 1 xíu nhưng chẳng lẽ lại mất công tìm kiếm khắp SG ? Thật tế , những loại lá này được quan tâm nhiều nhưng lại không được bán phổ biến ở các kênh siêu thị và chợ  

Là 1 cô gái thích nấu món Pháp và Ý , mình đã từng rất vất vả , tốn công tốn sức trong việc săn lùng các loại lá Thyme , Oregano , Basil , Mint để có 1 món ăn dậy mùi , 1 ly sinh tố đúng chất Pháp .  Mình có sở thích làm vườn và nhà rộng nên bán lá và giống cây cho chị em về trồng luôn , vừa thơm nhà lại không mất công đi mua khi cần .
Đây là các loại cây lá đang có mặt tại khu vườn “trên sân thượng” nhà mình :

Lá Oregano

Lá Basil

Lá Thyme

Lá Bạc Hà ( pepper mint , Chocolate mint , Bạc hà Âu )


Sau đây là 1 số hình ảnh của các loại lá Basil , Oregano , Mint , Thyme : 

lá basil
lá Basil

 
lá Basil
Basil

1 nhận xét:

  1. Điều trị sâu răng ở Đà Lạt – Địa chỉ nào chất lượng?
    Thay vì quan tâm tới giá, bạn nên quan tâm đến các yếu tố khác khi chọn địa chỉ lấy cao uy tín. Bởi nếu thực hiện ở địa chỉ “trôi nổi” thì rất dễ gặp các tình trạng như: Đau nhức, ê buốt răng, viêm nhiễm…>>>>>>Kỹ thuật điều trị sâu răng như thế nào ?

    Trả lờiXóa